Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the wordpress-seo domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /home/aleizumi/domains/izumi.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6114
CEO Nam Long: Chiến lược quốc tế hóa là nền tảng vững chắc để vươn tầm.

CEO Nam Long: “Chiến lược quốc tế hóa là nền tảng vững chắc để vươn tầm”

Tại Nam Long, quốc tế hóa không chỉ là một chiến lược, mà còn là nền tảng cho sự phát triển và hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu Việt Nam vào năm 2030″.

Tổng giám đốc Nam Long Lucas Ignatius Loh Jen Yuh chia sẻ và nói thêm:

“Tầm nhìn của chúng tôi là vươn tầm quốc tế, nhằm thiết lập một chuẩn mực toàn cầu trong phát triển bất động sản”

Là một nhà quản trị có kinh nghiệm quản trị quốc tế, ông có quan điểm như thế nào sau nửa năm gia nhập thị trường Việt Nam?

Gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam với “ngôi nhà mới” là Tập đoàn Nam Long trong sáu tháng vừa qua, tôi cảm thấy tràn trề năng lượng. Tôi nhận thấy được sự sôi động tương tự với những thị trường tôi từng công tác. Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm bất động sản của mình tại thị trường châu Á, tôi sẽ dẫn dắt và phát huy tối đa những thế mạnh của tập đoàn, nắm bắt cơ hội tăng trưởng.

Từ nhiều năm nay, tập đoàn rất trăn trở và từ rất sớm đã đặt nền móng cho chiến lược hội nhập quốc tế. Điều đó sẽ tiếp tục diễn ra tại Nam Long như thế nào dưới sự điều hành của một nhà quản trị quốc tế như ông?

Đây luôn là mục tiêu quan trọng mà tập đoàn theo đuổi suốt gần hai thập kỷ qua. Những nhà sáng lập, hội đồng quản trị với tư tưởng cấp tiến, có tầm nhìn xa, từ rất sớm đã đưa ra định hướng hội nhập toàn cầu, gắn kết với các đối tác quốc tế hàng đầu và áp dụng quy trình theo chuẩn mực quốc tế tại Nam Long.

Tôi sẽ tiếp tục phát triển dựa trên nền tảng vững chắc tập đoàn đã xây dựng và tăng cường hợp tác với các đối tác toàn cầu như Goldman Sachs, Keppel Land, Hankyu Hanshin Properties, Nishi-Nippon Railroad… Sự hợp tác này không chỉ giúp tăng thế mạnh tài chính mà hơn cả, giúp cho hệ thống trong tập đoàn học được cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp mang tính chiến lược, đảm bảo luôn đón đầu xu thế.

Khu đô thị Mizuki Park, dự án biểu tượng cho sự hợp tác giữa Tập đoàn Nam Long với đối tác quốc tế, thể hiện cam kết của Nam Long trong việc đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế khi phát triển dự án cho người Việt.

Các dự án Nam Long đang triển khai và bán hàng cuối năm 2024: Chung cư Căn hộ Akari City giai đoạn 2, Khu đô thị Nam Long 2 Cần Thơ (Nhà ở xã hội Nam Long 2 Cần Thơ, Đất nền Nam Long 2 Cần Thơ), Khu đô thị Waterpoint (Phân khu The Pearl, Park Village, The Aqua,…), Izumi City Biên Hoà Đồng Nai, Mizuki Park Nguyễn Văn Linh,….

Theo ông, khẩu vị của các nhà đầu tư nước ngoài khi tham gia thị trường bất động sản Trung Quốc và Việt Nam có những điểm giống và khác như thế nào?

Các nhà đầu tư nước ngoài, dù đầu tư tại Trung Quốc hay Việt Nam, đều có một số điểm tương đồng và khác biệt đáng chú ý trong khẩu vị đầu tư của họ. Về mặt tương đồng, họ đều tìm kiếm những dự án có tiềm năng phát triển và sinh lời cao.

Tuy nhiên, với thị trường Việt Nam, các nhà đầu tư chú trọng nhiều hơn đến tính linh hoạt và khả năng thích ứng với một thị trường đang phát triển nhanh. Điều này khiến họ phải cân nhắc chọn lựa các đối tác địa phương đáng tin cậy và có kinh nghiệm phát triển bất động sản lâu năm tại Việt Nam. Đó thực sự cũng là một điểm mạnh mà tôi thấy ở tập đoàn có được.

Ông có thể chia sẻ thêm về chiến lược sản phẩm tương lai?

Một trong những chiến lược mũi nhọn trong thời gian sắp tới là phát triển các khu đô thị tích hợp tại các thành phố vệ tinh theo kinh nghiệm phát triển bất động sản tại hầu hết các nước phát triển trên thế giới. Lấy cảm hứng từ những mô hình quốc tế, chúng tôi hướng đến kiến tạo những không gian sống toàn diện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống – học tập – làm việc – mua sắm – giải trí… Các dự án như Waterpoint và Izumi City là các ví dụ tiêu biểu cho chiến lược này, những khu đô thị đều được thiết kế để nâng cao cấu trúc đô thị và tiêu chuẩn sống.

“Thành phố bên sông” Waterpoint – một không gian sống hiện đại, tích hợp được Nam Long và đối tác Nhật Bản phát triển.

Ông đánh giá như thế nào về thị trường bất động sản hiện tại và sắp tới tại Việt Nam?

Thị trường bất động sản Việt Nam đang rất tiềm năng khi Chính phủ có những kế hoạch để mở rộng cơ sở hạ tầng và thúc đẩy đô thị hóa.

Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa hiện tại của Việt Nam thấp hơn so với các nước trong khu vực, đây là cơ hội tăng trưởng đáng kể cho chúng ta. Chiến lược của chúng tôi là tập trung vào việc tận dụng tiềm năng này để thúc đẩy tăng trưởng bền vững và đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế chung của quốc gia.

Hình ảnh bến thuyền Maria khu đô thị Izumi City đối diện khu đô thị Vinhome Grand Park thành phố Đức qua sông Đồng Nai.

Hành trình của chúng tôi hướng tới Tầm nhìn 2030 không chỉ là mở rộng hoạt động, mà còn là thiết lập các tiêu chuẩn mới trong phát triển bất động sản. Với cam kết mạnh mẽ đối với chiến lược quốc tế hóa và sự hợp tác với các đối tác, chúng tôi đang tiến bước vững chắc không chỉ để đạt được mục tiêu mà còn góp phần tích cực vào bức tranh kinh tế – xã hội của Việt Nam.

Nguồn: Tuổi Trẻ